Tuyển nhân sự BCH LCĐ-LCH Viện Điện

09 05 2012


LỜI GIỚI THIỆU

BCH LIÊN CHI ĐOÀN & LIÊN CHI HỘI SV VIỆN ĐIỆN

 

BCH LCĐ và LCH SV Viện Điện là hai tổ chức lớn nhất của Sinh viên Viện Điện, trực thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nơi quy tụ những sinh viên bản lĩnh và năng động. Trong nhiều năm qua, tập thể LCĐ và LCH sinh viên Viện Điện đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, luôn dẫn đầu trong các hoạt động do Đoàn trường và Hội sinh viên trường phát động.

Với sự năng động, sáng tạo và khả năng sẵn có, chúng tôi đã tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, lí thú cho các bạn sinh viên; đạt được tiếng vang và tạo uy tín lớn trong toàn trường. Bằng những chương trình hoạt động liên tục, chúng tôi đã tạo ra những sinh viên năng động nhất, hiểu biết nhất không chỉ trong học tập mà còn trong các lĩnh vực đời sống. Để tiếp nối những thành tích tốt đẹp đó, chúng tôi luôn muốn tập hợp, đào tạo một đội ngũ các bạn sinh viên làm nòng cốt hoạt của BCH LCĐ – LCH SV Viện Điện. Theo truyền thống hàng năm, cứ mỗi dịp bước vào năm học mới, chúng tôi lại tổ chức đợt phỏng vấn lựa chọn nhân sự cho BCH LCĐ – LCH SV Viện Điện, nhằm tìm kiếm những sinh viên khao khát sự năng động và khả năng sáng tạo.

Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tổ chức BCH LCĐ – LCH SV Viện Điện, chúng tôi xin giới thiệu thông qua 7 Ban chuyên môn sau:

1.  Ban Tổ chức: là ban chuyên môn quan trọng của BCH LCĐ-LCH SV, phối hợp với cấp lãnh đạo lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động cho LCĐ và LCH SV, phụ trách điều tiết nhân sự trong các hoạt động; quản lí hồ sơ đoàn viên, hội viên; phụ trách công tác giấy tờ; tham mưu với lãnh đạo về nhân sự, bổ sung và kiện toàn tập thể BCH.

2.  Ban Tuyên truyền: Có ảnh hưởng lớn đối với các hoạt động phong trào của BCH LCĐ-LCH SV, có nhiệm vụ sử dụng nhiều hình thức khác nhau như băng rôn, khẩu hiệu, tờ rơi, báo chí… để tuyên truyền cho các bạn sinh viên tham gia, thưởng thức các hoạt động. Phối hợp cùng Đội SVTN Viện Điện tổ chức “ Tiếp sức mùa thi” và “ Mùa hè xanh” mỗi đợt cuối năm học.

3.  Ban Thể thao: Phụ trách các hoạt động thể thao, tổ chức các giải thể thao truyền thống của khoa (bóng đá, bóng bàn, điền kinh…) như “ Đại hội TDTT” “Giải bóng đá truyền thống” , phối hợp tổ chức, lựa chọn đội tuyển của Viện tham gia các giải đấu của trường.

4.  Ban Văn nghệ: Tuyển chọn các hạt nhân văn nghệ từ các lớp, tổ chức các buổi diễn văn nghệ, giao lưu với các Khoa, Viện khác, lựa chọn giới thiệu hạt nhân văn nghệ cho trường, tham gia các cuộc thi “SVBK ”, “Tài năng tỏa sáng”, …

 5.  Ban Tài chính -  Hậu cần: Quản lí việc thu chi tài chính của BCH LCĐ – LCH SV; chuẩn bị cơ sở vật chất hậu cần cho tất cả các hoạt động.

6.  Ban Sinh viên nghiên cứu khoa học: Tổ chức điều hành câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học, kết hợp với Ban Lãnh đạo Viện tổ chức các buổi hội thảo khoa học, tập huấn định hướng cho sinh viên học tập theo nhóm, luyện kỹ năng nghiên cứu tài liệu, tự thực hành…Ngoài ra còn tổ chức nhiều sân chơi bổ ích, lý thú cho sinh viên như “ Đua oto điều khiển từ xa”, “ Viện Điện tranh tài”…

7.  Ban Cao đẳng: Là bộ phận không thể thiếu của LCĐ và LCH SV sinh viên khoa Điện. Ban Cao đẳng có nhiệm vụ quản lí, liên lạc, gắn kết sinh viên Cao đẳng với sinh viên đại học. Là cầu nối giúp cho các bạn sinh viên CĐ có thể tham gia, theo dõi các hoạt động, phong trào do BCH LCĐ – LCH SV tổ chức.

7 Ban chuyên môn với 7 lĩnh vực khác nhau hi vọng sẽ là môi trường tốt để bạn có điều kiện nâng cao năng lực bản thân, phát triển các kĩ năng mềm, hiểu biết các góc độ cuộc sống.

Chúng tôi tin chắc rằng, đây là cơ hội tốt nhất giúp bạn nâng cao giá trị bản thân nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng phía trước.

Tự hào là sinh viên Bách Khoa, tự hào là sinh viên Viện Điện!



Xin được gửi tới các bạn Thông báo của thầy Lê Việt Tiến, bí thư Liên chi Đoàn SV Viện Điện :)