Đội tuyển SVBK viện Điện xếp nhất vòng loại, tiến tới vòng chung kết toàn trường

                                    

         Sau quãng thời gian tập luyện không biết mệt mỏi, trưa ngày hôm nay, Chủ Nhật 12/3/2017 đội SVBK đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc, thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo với số điểm cao nhất vòng loại.

         Để có được thành quả này, chính nhờ sự phấn đấu và làm việc không ngừng nghỉ của các thành viên của đội. Đó là những buổi tập diễn, tập hát đến khản cả cổ ở C1-115 của mảng nội dung, đó cũng là sự chăm chút, tỉ mỉ khéo léo của những chàng trai cô gái trong mảng kỹ thuật. Kết quả ngày hôm nay chính là thành quả xứng đáng của những nỗ lực trên.

         Vòng loại đã đi qua, nhưng những dư âm đặc biệt của nó chắc chắn sẽ còn đọng lại trong tâm trí của tất cả mọi người. Giờ là lúc để hướng tới vòng chung kết ở phía trước. Chúng ta hãy vững niềm tin rằng với sự tài năng và chăm chỉ, đội SV sẽ dành vinh quang về cho viện nhà.

Giải bóng đá truyền thống sinh viên viện Điện chuẩn bị khởi tranh

                                                  

Nối tiếp truyền thống và hưởng ứng phong trào thể dục - thể thao của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói chung và Viện Điện nói riêng, cũng như tạo sân chơi để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng, BCH LCĐ – LCH Sinh viên Viện Điện tiếp tục xây dựng kế hoạch tổ chức “GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN VIỆN ĐIỆN – SEECUP 2017”.
Là một sự kiện được tổ chức thường niên, “Giải bóng đá truyền thống sinh viên viện Điện – SEECUP” đã tạo dựng được sự uy tín, chuyên nghiệp và hiệu ứng tốt về hoạt động thể dục thể thao trong Viện cũng như trường ĐHBK Hà Nội.

Đi kèm chất lượng chuyên môn cao, những trận đấu nảy lửa, tính cạnh tranh khốc liệt khi có tới 32 đội tham gia là sự uy tín, chuyên nghiệp của BTC, cùng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu của làng túc cầu Bách Khoa.

Để tham gia giải bóng, đội trưởng các đội có thể đăng ký offline tại VP HSV P101 – KTX B8 từ ngày 20/02/2017 đến 04/03/2017 hoặc đăng ký online tại địa chỉ: gg.gg/seecup2017-dk từ ngày 15/02/2017 đến 04/03/2017. Lệ phí tham gia: 750 000 VND bao gồm 550 000 VND đăng ký giải + 200 000 VND tiền phạt(sẽ được hoàn trả sau giải đấu). Chi tiết về Điều lệ giải đấu, Luật và quy định xem tại: gg.gg/seecup2017-dieule.

Giải đấu bắt đầu khởi tranh từ giữa tháng 3, rất mong sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của tất cả các bạn.

 

 

Tuyển cộng tác viên BCH LCĐ - LCH Sinh viên Viện Điện

[BCH LIÊN CHI ĐOÀN & LIÊN CHI HỘI SV VIỆN ĐIỆN]

***Link đăng ký THAM GIA TUYỂN THÀNH VIÊN online:http://tinyurl.com/h2h5knn
-BCH LCĐ và LCH SV Viện Điện là hai tổ chức lớn nhất của Sinh viên Viện Điện, trực thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nơi quy tụ những sinh viên bản lĩnh và năng động. Trong nhiều năm qua, tập thể LCĐ và LCH sinh viên Viện Điện đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, luôn dẫn đầu trong các hoạt động do Đoàn trường và Hội sinh viên trường phát động.

Xem thêm: Tuyển cộng tác viên BCH LCĐ - LCH Sinh viên Viện Điện