Gia hạn thời gian nộp hồ sơ xin học bổng ABB-JDF cho sinh viên K56

Trong năm học 2013 - 2014, ABB JDF sẽ trao 02 suất học bổng cho 02 sinh viên viện Điện có hoàn cảnh khó khăn về tài chính và đạt thành tích học tập khá/tốt. Mỗi suất học bổng trị giá 18 triệu đồng và chi phí một bộ máy tính cá nhân tương đương với 6 triệu đồng trong năm đầu tiên. Sinh viên sẽ được nhận học bổng kể từ năm thứ 3 đến hết năm cuối nếu vẫn giữ thành tích học tập tốt. Sau mỗi năm học, ABB sẽ đánh giá kết quả học tập của sinh viên để quyết định tiếp tục cấp học bổng cho năm sau.

 
Để có thể thu thập được nhiều hồ sơ hơn cũng như trao được học bổng cho đúng người có nhu cầu, ABB-JDF quyết định gia hạn thêm thời gian để sinh viên K56 có thêm cơ hội xin học bổng (các hồ sơ xin học bổng đợt 1 của sinh viên vẫn được bảo lưu và xét duyệt)


Thời gian đăng ký nguyện vọng bổ sung: 17/06/2013 – 31/07/2013
Các tiêu chí lựa chọn hồ sơ trao học bổng gồm:

 

 

  1. Về hoàn cảnh khó khăn: Các em sinh viên nằm trong diện Hộ nghèo hoặc Cận nghèo, hoặc có điều kiện hoản cảnh đặc biệt khó khăn khác kéo dài làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế gia đình cũng như việc chu cấp cho việc sinh viên theo học đại học
  2. Về kết quả học tập: điểm tổng kết tính từ 2.6 GPA trở lên và có thể hiện được yếu tố vượt khó vươn lên trong học tâp (ví dụ: học kỳ 1 có thể là 2.1, kỳ 2 là 2.4, kỳ 3 là 2.6).

Cách đăng ký:

  1. Sinh viên điền thông tin vào file excel và gửi về địa chỉ email của thầy Nguyễn Việt Sơn (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. )
  2. ABB sẽ tổ chức hướng dẫn khai hồ sơ học bổng vào tuần đầu tháng 08 (sẽ có thông báo cụ thể bằng email đến từng sinh viên).
  3.  

Các giấy tờ cần thiết để xin học bổng, sinh viên download tại đây:

- Giấy tờ cần nộp
- Mẫu khai xin học bổng